Gợi ý pass (cập nhật)

Trước ngày 2/4/2013: Song song với các chương làm pic, mình sẽ làm thêm 1 bài không pic mà đặt pass, để phục vụ các bạn đọc truyện bằng điện thoại, chỉ cần giải pass là có thể đọc được.

Mình sẽ chia ra pass dành cho truyện dịch và truyện viết, do một số bạn kêu pass cũ khó giải.

Pass dành cho các truyện dịch của Trung Quốc: Gồm 9 chữ cái, viết thường, không cách. Đây là tên một nhân vật nam phụ trong truyện đầu tiên xuất bản tại Việt Nam của Cố Mạn.

 Pass dành cho truyện viết (Truyện Anh có yêu tôi?): Gồm 11 chữ cái, viết thường, không cách. Đây là tên 1 boson mà theo thuyết vật lí dự đoán có sự tồn tại của boson này. Tên boson này bắt đầu bằng chữ g.

Đối với pass dành cho truyện dịch chỉ cần các bạn chịu khó thử vài lần hẳn là giải được.

Đối với pass dành cho truyện viết thì bạn nào học nghiên cứu sinh môn lí hoặc ham thích vật lí hạt nhân nguyên tử, chắc là sẽ dễ dàng giải được. Còn bạn nào không giải được thì chịu khó google search nhé!

Từ ngày 2/4/2013: Truyện dịch từ thời điểm này không có pass. 😆

P/S: Cũng vì lợi ích của các bạn đọc truyện bằng điện thoại và lí do cá nhân nên mình làm như vậy.

Mong các bạn đọc thông cảm!

Xin đừng đáp bất cứ vật thể lạ nào!

61 thoughts on “Gợi ý pass (cập nhật)

  1. c co the goi y them cho moi nguoi ve pass cua anh co yeu toi k a? e giai mai ma k ra.kho qua.thaks c vi e moi doc truyen nay nen gap pass roi k doc duoc nua.TT.

    • thực ra chương làm pass và chương làm pic giống hệt nhau, mình làm vậy dành cho các bạn đọc truyện = điện thoại tiện hơn thôi. 🙂 Pass này cũng hok khó khăn j, mình sẽ gửi cho bạn

  2. Bạn ơi, mình rất thích truyện nguyện thế mưa gió để đời nàng vô ưu của nhà bạn, nhưng mình thử pass mãi vẫn không ra, huhu, mình đọc bằng đt nên ngừng lại lâu lắm rồi, hôm nay quyết tâm xin bạn pass để đọc tiếp. Bạn có thể cho mình xin pass được không, mail của mình là aroxi629@gmail.com.
    Thanks bạn nhiều nhiều nha.

  3. Hi, minh dang doc Nguyen the gio mua de doi nang vo uu o nha ban.
    Minh doc = phone nen mot so chuong co pic minh load khong duoc. Minh giai mai ma khong duoc pass cua ban, Neu duoc ban co the cho minh xin pass duoc khong? Minh chi dung de doc chu se khong post o bat ky trang hay dien dan nao.
    Mail cua minh: Frankdoan214@gmail.com
    Cam on ban.

  4. bạn ơi, mình thích lắm, thích lắm luôn truyện nguyện thê mưa gió để đời nàng vô tư
    đã cố gắng lắm (mải miết đọc lại bên nhau trọn đời và sam sam đến đây ăn nè) mà vẫn không giải được pass
    lần đầu vào nhà nàng mặt dày ngỏ lời xin pass bạn thế này , cũng ngại lắm, he he
    nhưng thực sự mình không giải nổi
    bạn cho mình pass nhé
    gmail của mình là: maruco103@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều

  5. Nàng ơi! Ta rất thích truyện của nhà nàng,edit mượt mà( thấy zậy cũng ham hố edit nhưng hok biet),mình rât thích 2 truyện Nguyện thế mưa gió và Anh có yêu tôi của nhà nàng cơ mà gõ chữ gì cũng bó tay,ko vao được, Nàng có thể cho ta xin pass của 2 truyện trên nha. kéo áo….kéo áo…. giậm chân…năn nỉ mà. Mail của mình là leanh072004@yahoo.com. Tks nàng nhé

  6. nang a…a…a…ta rat thich truyen nha nang.nhat la truyen nguyen the gio mua de doi nang vo uu.nhung ma a ta ko giai duoc pass.hic.rat mong nang chu y comment nay va gui pass cho ta na…na..na… mail cua ta la behattieu_meme@yahoo.com. thank nang nhieu.

  7. Thẩm Mộ, Mộ dung Phong, Lâu tử Hoán, Đường diệc Diễm, Thưà Đức, An tử Khê. nói:

    Tớ dốt nhât môn lý thôi chêt rồi

  8. Bạn ơi, mình rất thích truyện anh có yêu tôi? của nhà bạn, nhưng mình thử pass mãi vẫn không ra, huhu, mình đọc bằng đt nên ngừng lại lâu lắm rồi, hôm nay quyết tâm xin bạn pass để đọc tiếp. Bạn có thể cho mình xin pass được không, mail của mình là tkhanhquynh93@gmail.com
    Thanks bạn nhiều nhiều nha.

  9. bạn ơi, thích truyện nguyện thê mưa gió để đời nàng vô tư
    đã cố gắng lắm mà vẫn không giải được pass
    lần đầu vào nhà nàng mặt dày ngỏ lời xin pass bạn thế này , cũng ngại lắm, he he
    nhưng thực sự mình không giải nổi
    bạn cho mình pass nhé
    gmail của mình là: huonghuong1011@gyahoo.com.vn
    cảm ơn bạn nhiều

  10. Bạn ơi, cho mình xin pass truyện nguyện thế mưa gió để đời nàng vô tư nha, mình ngồi hơn một 1 tiếng đồng hồ, mò tất cả truyện Cố Mạn mình có mà ko ra.
    Mail cùa mình: nttvannt87@zing.vn
    Cảm ơn bạn nhiều nha.

  11. Mình rất thích truyện nguyện thề mưa gió để đời nàng vô ưu bạn có thể share pass cho mình dc hông 😦

  12. bạn ơi cho mình hỏi pas của truyện dịch của bạn là nam hay nữ được k?mình được bạn giới thiệu truyện này nhưng mình toàn onl đt k đọc đc pic. lần đầu vô nhà nàng nên cũng k giám xin pas luôn chỉ xin bạn gợi ý thêm xíu xiu thôi đc k?

  13. Người đẹp, cho mình xin pass của Nguyện thế mưa gió để đời nàng vô ưu đc ko ? t ngồi mò từng tên mà chả trúng dc cái nào hết,hic
    Thank nàng nhiều nhá !
    mail t nè : thienlac4591@gmail.com

  14. lan dau moi vao doc truyen nha ban,thay ban edit doc muot va hay lam.ban co the goi y them cho minh la pass truyen dich nam trong tac pham nao cua co man duoc khong?con neu ban vui long hon nua thi cho minh xin luon pass thi minh cam on ban lam.mail minh la: tianyue1987@yahoo.com cam on ban.chuc ban se edit duoc nhieu tac pham hay hon nua

Bình luận về bài viết này