THÔNG BÁO QUAY LẠI!!! :lol:

Trong thời gian qua vì rất nhiều nguyên nhân (công việc + cá nhân) nên mình tạm ngừng edit khá là lâu và đã từng có suy nghĩ khóa lại wp này, ngừng làm editor luôn.

Tuy nhiên hiện tại, cũng vì rất nhiều lí do, mà lí do quan trọng nhất là sở thích và thói quen không bỏ dở việc đang làm,… Nên, mình quyết định quay lại tiếp tục với việc edit này! Có điều thời gian không có nhiều, vì vậy tình trạng post sẽ tương đối bất thường (có thể ngày nào cũng post hoặc cả tuần post 1 lần), cũng có thể mình sẽ gộp nhiều bài vào post liên tiếp cùng 1 lúc/ 1 ngày.

Rất mong các bạn thông cảm và chào đón sự trở lại này!

Thân!🙂

Ngày 24/ 5/ 2015….

Một khoảng gian không quá dài nhưng không hề ngắn cho nhiều đắn đo… và quyết định thực sự trở lại với niềm đam mê chưa nguội tàn. Mình sẽ làm tiếp các dự án đang dang dở và chỉnh lại các dự án đã hoàn trước đây. Thông báo riêng về truyện “Anh có yêu tôi?”, mình không gửi pass cho ai nha. Tuy nhiên, sau khi chỉnh sửa lại, truyện này sẽ làm pic 100% và gỡ pass. Mong các bạn thông cảm và cảm ơn những chia sẻ, động viên của các bạn độc giả trong thời gian qua.🙂

3 thoughts on “THÔNG BÁO QUAY LẠI!!! :lol:

  1. chào bạn , mình rất thích tác giả đản đản 1113 và cách edit của bạn, mình cũng mới edit gần đây nên mình đọc bài của bạn ,mình thấy nó khác hẳn với mình ,hazzz,chúc bạn ngày càng phát trển blog và có nhiều tác phẩm hay nha .

Gửi phản hồi

