Thông báo!

Mình thành thật xin lỗi vì thời gian qua bỏ bê wordpress. Quả thực thời gian này mình chỉ vào wp vài lần và cũng không có thời edit và post truyện theo dự tính từ trước. Sang tháng 8, mình sẽ post truyện lại nhé! Tiện thông báo luôn một số thay đổi sau:

1. Tiếp tục post các truyện Trung Quốc: Nguyện thế mưa gió để đời nàng vô ưu, Ác nam mỉm cười, Ai nắm tay tôi trói buộc tôi nửa đời điên cuồng, Chỉ hôn không yêu.

2. Chính thức drop truyện Mỹ nữ kí túc xá.

3. Truyện dự án tạm thời: Tân nương mất trí nhớ của giám đốc bá đạo.

4. Về truyện Anh có yêu tôi: Có lẽ sẽ có ngoại truyện trước phần đặc biệt. (Tiện cho mình hỏi: Theo các bạn mình có nên viết tiếp truyện không?)

5. List truyện của nhà mình cũng sẽ tiếp tục cập nhật thêm (khi mình có thời gian rảnh) nhé!

6. Nhà mình không tuyển editor nữa nhé! (Mình choáng mấy kiểu hỏi cho có xong chuồn rồi 😆 )

Hết rồi đấy ợ! Mình lại bận rộn đây, hẹn gặp lại các bạn vào tháng 8! 🙂

2 thoughts on “Thông báo!

Bình luận về bài viết này